Chat & Shop
Email Messenger Line Call
กระเช้าของขวัญ

5 กระเช้าของขวัญสวยๆ แทนความห่วงใย “ถึงกายอยู่ไกล แต่ใจยังห่วงนะ”

ความมั่งคั่งใดก็คงไม่เท่าการมีสุขภาพดี ดังถ้อยคำอันโด่งดังว่า “The Greatest Wealth is Health.” สุขภาพจึงต้องหมั่นใส่ใจทั้งตัวเองและคนสำคัญ ยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่เรากำลังเผชิญกับภาวะโรคโควิด-19 อยู่นี้ การป้องกันตัวเองและคนรอบข้าง ด้วยวิธี #SocialDistancing หรือการเว้นระยะห่างกันทางสังคม จึงเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อสุขภาพของคนที่คุณรัก แม้ต้องอยู่ไกล ก็ยังส่งความห่วงใยให้กันได้เสมอ ด้วย กระเช้าของขวัญ สวยๆWiSH 5 สไตล์ สื่อแทนความห่วงใย พร้อมส่งให้ถึงบ้านคนที่คุณรักแน่นอนว่าเราควรเตรียมร่างกายของเราเป็นอันดับแรก สุขภาพส่งมอบได้ผ่านกระเช้าที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ครบครันสารอาหาร ทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจ จะเอาไว้เป็นเสบียงยามหิวก็อุ่นใจดี ให้คนรับพร้อมต้านโรคภัยด้วยร่างกายที่ฟิตแข็งแรง

 

กระเช้าผลไม้

ผลไม้นั้นมอบคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติชั้นดีที่จะช่วยเสริมภูมิต้านทานร่างกาย ด้วยรสชาติสดใหม่ที่ส่งตรงถึงมือ ให้ผู้รับได้สารอาหารสูงสุด คุณยังเพิ่มความพิเศษให้ของขวัญได้โดยการเลือกชุดกระเช้าจากคุณค่าวิตามินและสารอาหาร (ลิงค์ไปบทความผลไม้ 7 ชนิด) ที่ตอบโจทย์ร่างกายผู้รับ จะเลือกทานสดๆ หรือคุณอาจจะแอบส่งไอเดียเมนูผลไม้แปลกใหม่น่าทานตามไปให้ก็ได้ เช่น น้ำพริกมะยงชิด หรือจะสมู๊ตตี้นมเมล่อน เพิ่มความสนุกในการเข้าครัว ให้การเว้นระยะห่างคนเดียวไม่น่าเบื่อ

————————————————————————-

 

กระเช้าผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค

ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์แปรรูปออร์แกนิคออกมาให้เลือกสรรกันหลากรูปแบบตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้อบแห้ง ธัญพืช อาหารสำเร็จรูป น้ำข้าวและน้ำนมจากพืช เป็นต้น แม้จะผ่านการแปรรูป แต่คุณสามารถสบายใจได้เพราะล้วนผลิตโดยกรรมวิธีที่ใส่ใจสุขภาพ ปลอดสารเคมี ทั้งนี้ยังมีข้อดีคือเก็บตุนไว้ได้นานทีเดียว ให้ผู้รับเลือกทานได้อย่างสบายใจ ยิ่งรวมมาไว้ในกระเช้าอย่างละลานตา ยิ่งเพิ่มสีสันให้การเลือกลิ้มชิมรสขนมแปลกใหม่

นอกจากสุขภาพกายแล้ว สุขภาพใจก็เป็นสิ่งต้องคอยบำรุงเช่นกัน ยิ่งเว้นระยะห่าง ยิ่งปฏิสัมพันธ์กันน้อยลง ก็ยิ่งต้องเติมเสริมพลังใจให้กันและกันมากขึ้น

————————————————————————-

 

กระเช้าและช่อดอกไม้

การส่งดอกไม้ให้กันนับเป็นวิธียอดนิยมสำหรับส่งความรู้สึกดีๆ โดยเฉพาะในยามที่ผู้รับต้องพบเจอความกังวลหรือความเศร้า ด้วยความมหัศจรรย์ของสีสันที่ส่งผลต่อสมอง นอกจากจะแต่งแต้มให้สภาพแวดล้อมมีชีวิตชีวาแล้ว ยังมีงานวิจัยออกมายืนยันว่าสีสันเหล่านั้นช่วยบรรเทาความรู้สึกเชิงลบได้อีกด้วย แถมดอกไม้แต่ละชนิดยังแทนความหมายที่ต่างกัน ให้ผู้รับได้ตื่นเต้นกับการทายสารที่ได้รับ

————————————————————————-

 

กระเช้าสปา

รูปแบบกระเช้าที่น่าจับตามอง ตอบโจทย์สายสกินแคร์ แม้จะการบำรุงดูแลผิวพรรณ แต่จริงๆ แล้วการทำสปานั้นช่วยฟื้นฟูและเติมเต็มจิตใจได้ดีเยี่ยมทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นข้อดีจากการนวดคลึงเพื่อคลายผิวให้ส่วนที่ตึง หรือการได้รับสัมผัสกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยและพืชพรรณ ช่วยให้บรรเทาความเครียดได้ หากมีชุดสปาก็เป็นสิ่งที่ทำเองคนเดียวได้ที่บ้านได้ง่ายๆ

เราขอปิดท้ายด้วยไอเดียการมอบกระเช้าแทนความห่วงใยสองต่อ บอกแทนใจว่าคนสำคัญของคุณนั้นเท่ากับคนสำคัญของเรา

————————————————————————-

 

ชุดของขวัญเด็กแรกเกิด

ชุดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษที่ WISH ได้รังสรรค์ขึ้นมา เพราะเราอยากเติมความสุขให้กับเด็กน้อยที่แต่งแต้มรอยยิ้มให้คนรอบข้างเสมอ เป็นกระเช้าที่เตรียมความพร้อมให้คุณพ่อคุณแม่ด้วยเสื้อผ้าและของใช้ที่จำเป็นสำหรับดูแลลูกน้อยไว้อย่างครบครัน เหมาะจะเป็นของขวัญที่จะสื่อให้รู้ว่า ‘เพราะคุณสำคัญ ดังนั้นคนที่คุณแคร์ เราก็แคร์เหมือนกันนะ’

 

สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >>  กระเช้าของขวัญ


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

 

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty