Chat & Shop
Email Messenger Line Call

ส่องจุดเด่น บอกเล่าเรื่องราว Thai blooming on Bag & box

ส่องจุดเด่น บอกเล่าเรื่องราวของขวัญ ผ่านกล่องของขวัญ ลายคราม และลายดอกไม้ไทย จนเกิดมาเป็น Thai blooming on Bag & box 

WISH ออกแบบกระเช้าของขวัญด้วยความตั้งใจที่จะเป็นสื่อกลางส่งต่อความรัก ความสุข และความปรารถนาดีแก่ผู้รับ ดังนั้นผลงานทุกชิ้นจึงเปี่ยมไปด้วยคุณค่า คุณภาพ และความสวยงาม สำหรับกระเช้าของขวัญในคอนเซปต์ Thai Blooming นี้ เราต้องการสื่อความเป็นไทยผ่านลวดลายที่มาจากศิลปะไทยโบราณอย่างลายดอกลอย ร้อยเรียงออกมาในรูปแบบใหม่ ปรับโฉมให้ดูมีความทันสมัย เลือกใช้สีครามเป็นสีหลักเพื่อเสริมเอกลักษณ์นี้ให้น่าสนใจและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ความพิเศษของกระเช้าทุกใบของ WISH คือ ผู้รับสามารถนำกระเช้ากลับไปใช้งานต่อได้ ไม่เหลือทิ้งให้เกิดความเสียดายและเปลืองทรัพยากรไปโดยเปล่าประโยชน์

 

 

Blooming Basket Bag กระเช้าของขวัญในรูปแบบกระเป๋าผ้าฐานหวาย ส่วนบนเป็นกระเป๋าผ้าแคนวาส ส่วนฐานทำมาจากหวาย เลือกส่งต่อความสุขได้ถึง 2 รูปแบบ ทั้งแบบกระเป๋าผ้าและกระเช้า เรานำลวดลายของเครื่องลายครามอย่างลายดอกลอยเข้ามาปรับใช้ พร้อมกับออกแบบลายเส้นให้มีความเรียบง่ายและทันสมัยขึ้น ตัวฐานหวายขนาด 12 นิ้ว ทั้งแข็งแรงและจุของได้เยอะ เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่ผู้รับสามารถนำไปใช้สะพายเก๋ๆในวันสบายๆ หรือจะนำไปใส่ของใช้อื่นๆต่อก็ได้ มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน

 

Lily Bag

 

Chamomile Bag

 

Kram Box กระเช้าของขวัญรูปแบบกล่องขนาด 12 นิ้ว สัมผัสความเรียบหรูผ่านลวดลายศิลปะไทยโบราณ   “ลายดอกลอย” เลือกใช้สีน้ำเงินครามและสีขาวมุกเพื่อเสริมรูปลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบฝากล่องมาให้สามารถใช้งานได้ทั้งสองด้าน 

 

Daisy Box 

 

Kram Hamper กระเช้าของขวัญรูปแบบกล่องขนาด 14 นิ้ว อีกหนึ่งการส่งต่อความสุขผ่านนิยามความสุขุมและเรียบหรูจาก WISH เลือกใช้ลวดลายศิลปะไทยโบราณ “ลายดอกลอย” สีทองเพื่อประดับตกแต่งลงบนกล่อง แปลกใหม่ด้วยฝากล่องที่ตัดทำมุมเฉียงพอดีกับตัวกล่อง 

 

Magnolia Hamper

รูป สินค้า 4

 

กระเช้าของขวัญจาก WISH ล้วนออกแบบด้วยใจ จึงทำให้เกิดเป็นชิ้นงานที่มีคุณค่าทั้งต่อผู้ให้และผู้รับ หากสนใจสั่งซื้อสินค้าหรือเข้าชมสินค้าอื่นๆได้ที่ www.wish.in.th หรือ คลิกที่นี่ ได้เลย

 


บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty