Chat & Shop
Email Messenger Line Call

กระเช้าองค์กร สำคัญไฉน ทำไมเราต้องสื่อสารตัวตน | WISH.IN.TH

สำหรับ กระเช้าองค์กร คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งของการใช้ชีวิตในทุกวันนี้ก็คือการสร้างแบรนด์ ยิ่งสำหรับองค์กรแล้ว การมอบของขวัญนับเป็นวิธียอดนิยมที่จะช่วยสื่อสารอัตลักษณ์ขององค์กรออกไปถึงผู้รับได้อีกวิธี ของขวัญองค์กร นั้นมอบให้ได้ทั้งลูกค้าและพนักงาน ในหลากหลายโอกาส ทั้งเพื่อขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนกันมาตลอดปี ร่วมยินดีกับพนักงานที่เลื่อนขั้นหรือจะทำโปรเจ็คต์ออกมาได้ปังทะลุเป้า แต่สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเสมอก็คือ ความรู้สึกของผู้รับนั้นส่งผลต่อองค์กรเสมอ ถึงขนาดที่ว่าความรู้สึกอาจประทับรอยในใจผู้รับจนกลายเป็นภาพจำที่มีต่อองค์กรโดยรวมเลยทีเดียว จึงเป็นที่มาว่าทำไมเราควรเรียนรู้ความสำคัญในการให้ของขวัญองค์กรว่าช่วยสื่อสารตัวตนขององค์กรออกไปอย่างไรบ้างก่อนจะเริ่มตัดสินใจเลือก

อย่างแรกเลยนั้น การให้ของขวัญไม่ว่าจะกับใคร ล้วนเป็นการบอกว่าเขาคือคนที่พิเศษมีคุณค่ากับเรา แสดงถึงการมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สร้างความรู้สึกเชิงบวก ทำให้เขาอยากสนับสนุนเราต่อไป แต่ความท้าทายอีกขั้นอยู่ที่การเลือกของขวัญให้ตรงใจ ผู้รับจะรู้สึกถึงความใส่ใจของเราได้มากน้อยแค่ไหนนั้น เป็นโจทย์หนึ่งของคนในสายธุรกิจว่าควรรู้จักไลฟ์สไตล์ ความชอบของคนเหล่านั้นในระดับหนึ่ง เราควรแสดงให้เห็นว่าได้ทำการบ้านมาอย่างดี

กระเช้าองค์กร

และหากเดาใจพวกเขาถูกแล้วล่ะก็ จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในความโปร รู้ลึก รู้จริงของเราได้อย่างดีเชียวล่ะ จะทำให้พวกเขารู้สึกว่าตัดสินใจถูกที่ได้สนับสนุนหรือทำงานร่วมกับคนถูกคน ในทางตรงกันข้ามที่ต้องระวัง หากคุณเลือกของขวัญที่ไม่ถูกใจ คนรับอาจจะเผลอตัดสินว่าคุณให้ของขวัญไปตามมารยาทและความจำเป็น โดยไม่ได้เอาใจใส่ความรู้สึกผู้รับอย่างแท้จริง อย่างน้อยๆ คุณจึงควรตั้งคำถามว่า ผู้รับมีไลฟ์สไตล์แบบไหน จะชอบของที่ได้รับไหม จะเอาของที่ได้รับไปใช้ยังไงได้บ้าง

กระเช้าองค์กร

อย่างที่สองนั้นสำคัญไม่เป็นรองกัน ของขวัญที่เรามอบเปรียบเป็นกระจกสะท้อนเรื่องราวความเชื่อขององค์กร เช่น การเลือกของขวัญที่ทำจากวัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาจเป็นการบอกใบ้ว่าคุณให้คุณค่ากับธรรมชาติ หากตรงกันกับความเชื่อของผู้รับ ก็จะยิ่งเสริมความรู้สึกดีที่มีต่อองค์กรไปอีก เป็นส่วนขับเคลื่อนภาพลักษณ์องค์กรไปในทางที่ดียิ่งขึ้น

หากอ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่าการเลือกของขวัญองค์กรนั้นสำคัญ แต่ในขั้นแรกไม่ว่าของขวัญที่คุณเลือกให้จะเป็นอะไร เล็กใหญ่ ถูกแพง ย่อมเป็นการให้ เสมือนแทนความหวังดี แน่นอนได้เลยว่าคุณได้ส่ง ‘ความใส่ใจ’ ออกไปแล้ว นอกจากนี้ชาวแก๊งยังขอเคียงข้างคุณไปจนสุดทาง โดยพวกเรายินดีรับฟังความต้องการของคุณ จะของขวัญให้ใคร รูปแบบไหน ติดต่อเข้ามาให้เราช่วยเลือกและจัดสรรได้ตอบโจทย์ ตั้งแต่จากใจจนถึงมือผู้รับกันเลยทีเดียว สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าพิเศษได้ที่ >> Line:@wish.in.th / tel: (66)92-9275224

 

 


 

wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty