Chat & Shop
Email Messenger Line Call
สั่งกระเช้าของขวัญ

เราจะสู้ไปด้วยกัน WISH สั่งกระเช้าของขวัญ ส่งตรงถึงที่ แฮปปี้ถึงบ้าน

แม้จะมีเจ้าเชื้อไวรัสโควิดเข้ามาในชีวิตเรากันตั้งแต่ในช่วงปีที่ผ่านมา แถมยังไม่ยอมจากไปง่าย ๆ ด้วยอีก แต่เราก็จะสู้ไม่ยอมยกธงง่าย ๆ เช่นกัน พร้อมยืนหยัดมอบความอุ่นใจ ส่งต่อความรักความห่วงใยไม่มีหมด ถึงมือผู้รับเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือปลอดภัยไร้โรค

วันนี้ WISH ขอนำเสนอ 3 มาตรการ “ห่วงใย = ไม่เสี่ยง” สั่งกระเช้าของขวัญ ออนไลน์ ร่วมสู้ไปด้วยกันกับทุกคนที่กำลังปรับตัวรับมือกับความปกติใหม่นี้

—————————————————————————————

GiftDeliveryService

“ห่วงใย…ไม่เสี่ยงทั้งผู้ให้และผู้รับ”

ปลอดภัยไม่ต้องออกจากบ้านทั้งผู้ให้และผู้รับ ด้วยบริการส่งตรงถึงมือจากเรา ติดต่อได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วในช่องทางที่คุณสะดวก ไม่ว่าจะบนหน้าจอ www.wish.in.th, แชทไลน์ @wish.in.th หรือจะต่อสายตรง (+66)2-6778799 / (+66) 092-9275224 แถมยังมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ให้คุณจ่ายเงินแบบงดการสัมผัสได้ง่ายๆ ผ่านออนไลน์อีกด้วย 

 

“ห่วงใย…ให้ทันทุกช่วงเวลาพิเศษ”

เพราะโอกาสดีๆ นั้นไม่คอยท่า เราเข้าใจว่าทุกโอกาสสำคัญรอไม่ได้แม้ในช่วงเวลาแบบนี้ เราจึงขอการันตีความสด สะอาด ส่งพร้อมสุข หากส่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลแบบมาตรฐานจัดส่ง 2-5 วัน และแบบด่วนได้ทันใจภายใน 1 วันเท่านั้น! หรือจะไกลกว่านั้น เราเองก็มีครอบคลุม ด้วยบริการถึงต่างจังหวัด จัดส่งระยะเวลา 3-7 วัน เรียกว่าไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่น 

แล้วที่พิเศษสุด ๆ ในช่วงนี้ เรามีบริการส่งกระเช้า Fruit & Flower Baskets ถึงทุกโรงพยาบาล ด่วนสุดภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น แถมยังมีบริการเขียนข้อความจากใจคุณสื่อไปถึงผู้รับให้ได้ยิ้มแก้มปริหายป่วยกันเลยทีเดียว หรือใครมีไอเดียจะส่งไปให้กำลังใจคุณหมอ คุณพยาบาลเราก็พร้อมสนับสนุน

 

“ห่วงใย…เลือกสรรได้ดั่งคนรู้ใจ”

ถึงสั่งทางไกล แต่มั่นใจได้ในคุณภาพและรูปแบบที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกโอกาสพิเศษ ตอบรับทุกความรู้สึก ด้วยกระเช้าของขวัญหลากรูปแบบ ตั้งแต่ดอกไม้ ผลไม้ ของทานเล่น ของขวัญรับเทศกาล ไปจนถึงชุดสังฆทาน หรือจะของใช้คุณแม่มือใหม่ ผ่านการคัดสรรบรรจงจัดอย่างสวยงามรอให้คุณได้เลือกสรรได้ง่ายๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ https://wish.in.th/

 

เพียง 3 ข้อง่าย ๆ นี้ ก็จะทำให้ทุกคนไม่เสี่ยง แถมไม่พลาดทุกโอกาสสำคัญ ด้วยบริการส่งตรงถึงบ้าน รับรองโควิดไม่ได้กล้ำกราย ง๊ายง่ายแค่ปลายนิ้ว เพราะพวกเรา WISH Gang ห่วงใยคุณเหมือนครอบครัว อย่าลืมว่า “ห่วงใย = ไม่เสี่ยง” แล้วเราจะก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย สามาถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> https://wish.in.th/

 

 

 


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty