Chat & Shop
Email Messenger Line Call

ของใช้เด็กอ่อน ไม่ใช่อะไรก็ได้ !, แนะนำ 3 หมวดของขวัญเด็กแรกเกิดที่ตอบโจทย์คุณลูก ถูกใจพ่อแม่

ชีวิตใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว! นอกจากความรักความเอ็นดูแล้วก็ควรให้ของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่และเป็นกำลังใจให้พ่อแม่สักหน่อย สำหรับคนมีกำลังทรัพย์อาจจะให้สร้อยทองของมีค่าเป็นทุนทรัพย์กับเด็กน้อย แต่สำหรับคนที่มีจำกัดทั้งงบประมาณและประสบการณ์เกี่ยวกับเด็กคงเป็นเรื่องยากที่จะหาของขวัญที่ไม่แพงมากและได้ใช้งานจริงเพราะทารกที่เพิ่งออกจากครรภ์มารดานั้นบอบบางจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ถ้าไม่คิดให้ดี นอกจากจะได้ของไม่มีคุณภาพจนเกิดอันตรายกับทารกแล้ว ของขวัญชิ้นนั้นยังจะกลายเป็นขยะที่เพิ่มภาระให้กับโลกของเราอีกด้วย WISH ในฐานะผู้ให้บริการของขวัญอย่างมืออาชีพจึงขอมัดรวม 3 หมวดของขวัญเด็กแรกเกิดที่ตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของทารก ซื้อไปซ้ำก็ไม่เป็นไรเพราะเด็กได้ใช้แน่นอน!

ชุดของใช้เด็กอ่อน Happy Baby Shower Basket

1.ความสะอาด
เพราะทารกขับถ่ายบ่อยกว่าคนวัยอื่น การรักษาความสะอาดจึงสำคัญและทำให้สบู่อาบน้ำและแชมพูสระผมจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่เด็กต้องใช้อยู่เสมอ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดธรรมชาติที่อ่อนโยนแทนสารเคมีรุนแรง เช่น SLS/SLES, Benzene,  Formaldehyde หรือ Phthalate ที่อาจทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง มีค่า pH ประมาณ 5.5 ซึ่งเป็นค่าที่ใกล้เคียงกับเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ หรือช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวเด็กด้วยการให้ลิปแคร์ โลชั่นหรือออยล์บำรุงผิว เพื่อป้องกันโรคผิวหนังต่างๆ

ชุดของใช้เด็กอ่อน Mommy Diary Basket

2.อาหาร
อาหารที่เหมาะสมที่สุดคงหนีไม่พ้นน้ำนมแม่ แต่กว่าน้ำนมแม่จะเข้าไปในปากลูกก็มีปัจจัยไม่ใช่น้อยที่ทำให้สารอาหารสูญไประว่างการจัดเก็บ ถุงเก็บน้ำนมจึงมีความสำคัญที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ เราจึงควรเลือกถุงเก็บน้ำนมที่สามารถควบคุมการเกิดปฏิกิริยาเคมีให้ได้มากที่สุด เช่น ทึบแสง แข็งแรงป้องกันอากาศและความชื้น ควบคุมหรือมีแถบบอกอุณหภูมิ ดีไซน์แน่นหนาไม่เกิดการรั่วซึมและที่สำคัญคือผลิตจากวัสดุ Food Grade ที่ผ่านการรับรองก็จะช่วยทำให้มั่นใจว่าเด็กน้อยจะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและปลอดภัยมากขึ้น

ชุดของขวัญเด็กแรกเกิด Hello Baby Gift Box

3.ความอบอุ่น
เสื้อผ้า ผ้าห่ม ถุงมือและถุงเท้าล้วนเป็นไอเท็มรักษาความอบอุ่นชั้นดี แต่ที่ใช้บ่อยที่สุดคือผ้าอ้อม ควรเลือกผลิตภัณฑ์จากเส้นใยธรรมชาติเนื้อนุ่มไม่ระคายเคืองผิวที่สามารถรักษาความอบอุ่นแต่ก็ระบายอากาศได้ดี เพื่อป้องกันภาวะตัวเย็นและโรคผดผื่น มองหาป้ายสัญลักษณ์การรับรอง OEKO-TEX Standard 100 จากสถาบันทดสอบสิ่งทอ ประเทศเยอรมนี จะช่วยการันตีว่าสินค้านี้ปลอดภัยจากสิ่งตกค้างและสารอันตราย หรือให้น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับเด็กโดยเฉพาะที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปก็เป็นไอเดียที่ดีไม่แพ้กัน

ของขวัญที่ดีที่สุดคือของขวัญที่แสดงถึงความใส่ใจ สร้างอนาคตที่สดใสได้แล้ววันนี้ด้วยการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเด็ก ของขวัญที่ยกตัวอย่างมานี้เป็นของขวัญสำหรับเด็กแรกเกิดที่เบบี๋ได้ใช้จริงในทุกวัน พร้อมคำแนะนำเล็กน้อยเพื่อให้เจ้าตัวน้อยปลอดภัยและได้ประโยชน์สูงสุด! แต่หากคุณไม่มีเวลาสรรหาหรืออยากยกระดับของขวัญให้เจ้าตัวเล็ก WISH ก็มีชุดของขวัญสำหรับเด็กแรกเกิดหลากหลายแบบให้เลือกช้อปในหลากหลายราคา ทุกชุดคัดสรรสินค้าคุณภาพดีจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ รวบรวมสิ่งจำเป็นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณแม่และคุณลูก ตกแต่งงดงามเพื่อสร้างความประทับใจในราคาที่คุ้มค่าต่อความรักของคุณ ดูต่อที่ https://wish.in.th/product-tag/new-baby/

wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty