Chat & Shop
Email Messenger Line Call

ส่องที่มาสินค้า SME’s ผ่าน กระเช้าของขวัญปีใหม่ WISH

– ส่องที่มาสินค้า SME’s ผ่านกระเช้าของขวัญปีใหม่ WISH –

เมื่อพูดถึงสินค้า SME หลายคนอาจจะนึกถึงเพียงการนำสินค้าจากชุมชนใดชุมชนหนึ่งออกมาวางขาย แต่จริง ๆ แล้วความหมายของ SME นั้นหมายถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่ครอบคลุมไปถึงการผลิต การค้า และการบริการ ไม่ว่าจะเป็นการทำเกษตรกรรม ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงกิจการด้านการบริการทั้งหมด

ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าสินค้า SME ของไทยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้คนเริ่มหันมาเลือกซื้อเลือกใช้สินค้า SME เพื่อต้องการสนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และโอกาสในการประสบความสำเร็จ อีกทั้งสินค้า SME ของไทยนั้นได้พัฒนาแบบก้าวกระโดดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

เช่นเดียวกันกับ Wish เราตระหนักถึงความสำคัญของสินค้าภูมิปัญญาชาวบ้านและต้องการส่งเสริมให้เกิดการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน โดยได้เลือกนำผลิตภัณฑ์จากชุมชนมานำเสนอในรูปแบบกระเช้าของขวัญปีใหม่ที่มีให้เลือกถึง 3 รุ่น 3 แบบ 

 

  • Lantana Basket

 

กล่องเสื่อกก แบบมีฝาปิดและหูหิ้ว ขนาด 13 นิ้ว หนึ่งในสินค้าภูมิปัญญาชาวบ้าน จากบ้านบางพลวง จ.ปราจีนบุรี ตัวกล่องสานด้วยเส้นกก ย้อมสีน้ำเงินตัดกับสีครีมทอง มาพร้อมหูหิ้วที่ทำจากหนังสีน้ำตาลอ่อน ดีไซน์ออกมาในรูปแบบร่วมสมัย สีสันสวยงาม อีกทั้งมีความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างดี สามารถนำกลับมาใช้งานต่อได้ ภายในบรรจุผลิตภัณฑ์ SME ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นขนมขบเคี้ยว ผลไม้อบแห้ง หรือจะเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 

 

  • Sunflower Basket

 

กระเช้าผักตบชวา ทรงเหลี่ยม มาพร้อมหูหิ้ว ขนาด 14 นิ้ว ดีไซน์เรียบง่ายสวยงาม ภายในบรรจุขนมขบเคี้ยว ขนมอบแห้ง และเครื่องดื่ม SME ไม่ว่าจะเป็น KUNNA แบรนด์ของว่างแปรรูปจากผลไม้ BAANMAIHORM แบรนด์ผลิตภัณฑ์แยมผลไม้แปรรูปจากทางภาคเหนือ หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ผลไม้พร้อมดื่มจาก BOONRAWD 

 

  • Iris Bag Sunflower Basket

 

กระเป๋าสานวู๊ดซิป ที่มาพร้อมสายหนัง ขนาด 10 นิ้ว ดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย อีกทั้งยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกด้วย ภายในบรรจุผลิตภัณฑ์ SME ไม่ว่าจะเป็นขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่ม หรือขนมเพื่อสุขภาพ โดยปราศจากส่วนผสมที่มาจากเนย นม และไข่ไก่ อย่างวาฟเฟิลอัลมอนด์อบกรอบ สูตรโปรตีนสูง หรือวาฟเฟิลกะทิอบกรอบ ผสมข้าวไรซ์เบอรี่ จากแบรนด์ FARM RAK

 

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่นำมาจากธุรกิจ SME’s อื่น ๆ อีกมากมาย ให้เลือกซื้อเลือกหาเป็นของขวัญปีใหม่ ที่มีคุณค่าแก่ผู้ให้ผู้รับ และชุมชน ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> กระเช้าของขวัญ

 


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty