Chat & Shop
Email Messenger Line Call

Thank you so much, เติมพลังบวก เพิ่มกำลังใจคนรอบตัวง่ายๆ

คำว่า  “ขอบคุณ” เป็นคำพูดดีๆ ที่เหมาะที่สุดที่จะมอบให้แก่คนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ที่มอบความรักความห่วงใยแบบบริสุทธิ์ใจให้แก่เรา ขอบคุณคนรักที่คอยดูแลกันและกัน ขอบคุณเพื่อนฝูงที่คอยเป็นกำลังใจกันมาตลอดและเป็นสายซัพพอทเราเสมอ ขอบคุณหัวหน้าที่ให้โอกาสและคำแนะนำในการทำงาน ขอบคุณลูกน้องที่เป็นแรงหนุน จนประสบความสำเร็จในการทำงาน ขอบคุณลูกค้าคนสำคัญที่ทำให้ธุรกิจของเราก้าวหน้า หรือจะกล่าวคำขอบคุณ พนักงานบริการที่คอยให้บริการความสะดวกแก่เรา คำ ” ขอบคุณ” สั้นๆ แต่ถ้าได้รับจากความจริงใจ ถือเป็นกำลังใจให้แก่ผู้รับ และเพื่อให้คำขอบคุณมีความหมายมากขึ้น  ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหน โอกาสอะไร  WISH ขอเสนอไอเดียของขวัญแทนคำขอบคุณ ให้คุณเลือกมอบแก่คนพิเศษกันค่ะ

 

ของขวัญแทนคำขอบคุณผู้ใหญ่

ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก แนะนำให้มอบเป็นของขวัญที่ดีต่อสุขภาพมีความหมายมงคล เพื่อเป็นการส่งคำอวยพรไปด้วยในตัว เช่น กระเช้าแบรนด์ กระเช้าผลไม้ที่เน้นผลไม้สด ทั้งแบบที่เป็นผลไม้สดอย่างเดียวตามฤดูกาล อย่างเช่น มะม่วงคว้าน มะยงชิดแกะสลัก หรือจะเลือกเป็นแบบผลไม้รวมที่หลากหลายชนิดก็ได้ แต่ถ้าอยากให้ดูพรีเมียมหน่อย อาจจะเลือกเป็นกระเช้าผลไม้ที่นำเข้าจากต่างประเทศ หรือจะเป็นกระเช้าของขวัญโครงการหลวง กระเช้าดอยคำ กระเช้าดอยตุง ผลผลิตจากโครงการหลวงที่มีคุณภาพของไทย กระเช้าเพื่อสุขภาพแถมยังช่วยสนับสนุนชาวบ้านในท้องถิ่นให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน

เลือกกระเช้ารังนก หรือกระเช้าแบรนด์ แทนคำขอบคุณผู้ใหญ่ที่เคารพ คลิกที่นี่

ของขวัญแทนคำขอบคุณคนรัก

นอกจากครอบครัวและเพื่อน แฟนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยให้แต่ละวันของเรามีความหมายมากยิ่งขึ้นและคอยอยู่เคียงข้างเรา อาจจัดเป็นมื้อดินเนอร์สุดหรู ช่อดอกไม้สวยๆสักช่อ ออกทริปต่างจังหวัด หรือเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญที่แฟนอยากได้ เติมความหวานให้น้ำตาลยอมแพ้เลย

เลือกช่อดอกไม้สวยๆ แทนคำขอบคุณคนรัก คลิกที่นี่

ของขวัญแทนคำขอบคุณเพื่อน

ไม่ว่าจะเพื่อนกันตั้งแต่ประถม เพื่อนมัธยม เพื่อนมหาลัย หรือเพื่อนร่วมงาน การมีเพื่อนดีๆ คอยอยู่เคียงข้างเสมอทั้งในยามสุขและทุกข์ ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษในชีวิตแล้ว อาจจะเลือกเป็นช่อดอกไม้สักช่อ ที่มีความหมายถึงมิตรภาพดีๆ หรือเทียนหอมสวยๆ กลิ่นหอมๆ ให้ชวนนึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่มีกันและกันมาตลอด แต่ถ้าไม่ถนัดซื้อของขวัญให้กัน อาจสั่งลูกโป่งจัดปาร์ตี้เล็กๆ ชวนทานข้าวหรือแฮงค์เอ้าท์สนุกๆ ใช้เวลาร่วมกันก็เป็นไอเดียที่ดีนะ

เลือกเทียนหอม กลิ่น Vanilla Sky แทนคำขอบคุณเพื่อนดีๆ ที่อยู่ข้างคุณ คลิกที่นี่

ของขวัญแทนคำขอบคุณหัวหน้า

ที่คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือเรามาตลอด คุณอาจรวมงบกับเพื่อน ๆ ในทีม ตอบแทนด้วยของขวัญแทนคำขอบคุณเล็กๆ น้อยๆ  หรือหากรู้ว่าหัวหน้าของเราชอบอะไรเป็นพิเศษก็จัดได้ตามใจเลย

เลือกกระเช้าของขวัญสุดหรู กระเช้าสินค้าโครงการหลวง แทนคำขอบคุณหัวหน้าที่คอยช่วยเหลือคุณ คลิกที่นี่

ของขวัญแทนคำขอบคุณลูกน้อง

ที่คอยสนับสนุน รับฟังปัญหาในการทำงาน และเป็นแรงหนุนที่สำคัญจนประสบความสำเร็จในการทำงาน อาจจะมองหาของขวัญเล็กๆ ที่สามารถมอบให้ได้กันอย่างทั่วถึงทุกคน ลองดูเป็นกระเช้าของขวัญขนมและเครื่องดื่ม ที่สามารถมอบให้ได้กับทุกเพศ ทุกวัยก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน

เลือกกระเช้าของขวัญนำเข้า แทนคำขอบคุณลูกน้องที่สนับสนุนเรา คลิกที่นี่

 

อย่ารอโอกาส อย่าปล่อยผ่านความรู้สึกให้ไร้ความหมาย และอย่าให้การแสดงคำขอบคุณเป็นเพียงมารยาททางสังคม เราสามารถกล่าวคำขอบคุณให้กันได้ทุกช่วงเวลา

ลองหาของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดไม้ติดมือมอบให้กัน เพื่อเพิ่มความรู้สึกที่ดีมากยิ่งขึ้น

ให้ WISH เป็นส่วนนึงในการส่งมอบความรู้สึกครั้งนี้ร่วมกับคุณ เรามีของขวัญขอบคุณที่เหมาะกับทุกคนให้คุณเลือกซื้อมากมาย ชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ wish.in.th


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

Related Items

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty