Chat & Shop
Email Messenger Line Call

5 ของขวัญที่ควรซื้อเป็น ของขวัญให้ตัวเอง ในวันสำคัญ

วันนี้เรามีไอเดียเกี่ยวกับการเลือก ของขวัญให้ตัวเอง ในวันสำคัญต่าง ๆ เช่นวันเกิด วันปีใหม่ หรือฉลองความสำเร็จในชีวิต เพราะบางครั้งเราก็มัวแต่สนใจที่จะดูแลคนรอบข้างมากกว่าตัวเอง ดังนั้นในโอกาสสำคัญ ๆ เราจึงต้องตอบแทนร่างกายของเราที่ฝ่าฟันเรื่องต่าง ๆ จนมาประสบความสำเร็จในวันนี้ได้

 

 #1 น้ำหอม

น้ำหอมเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่เราทุกคนควรจะฉีดติดตัวไว้ทุก ๆ วัน ดังนั้นการได้ลองสรรหาน้ำหอมกลิ่นใหม่ ๆ ที่ชอบที่ใช่มาลองสักครั้งในวันสำคัญ ๆ ก็เป็นความคิดที่ไม่เลวเลย ไม่แน่ว่าอาจจะมีคนเข้ามาหลงใหลในตัวคุณมากขึ้นก็เป็นได้ 

 

 #2 อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ

เทรนด์ Healthy กำลังมา โดยเฉพาะคนที่ชอบความ Active อย่างการออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรม X-treme กลางแจ้ง ดังนั้นโอกาสดี ๆ อย่างปีใหม่หรือวันเกิดในปีนี้ การเลือกซื้อไอเท็มสุขภาพ ๆ อย่างนาฬิกาสมาร์วอร์ช รองเท้าวิ่ง หรืออุปกรณ์กีฬาที่ชื่นชอบมาลองหัดเล่นดูก่อน และสำหรับใครที่อยากเริ่มต้น fitness กับเค้าบ้าง นี่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะหันมารักสุขภาพด้วยดารเทคคอร์สไปเลย เผลอ ๆ อาจจะหุ่นเป๊ะปังไปอวดคนรอบข้างได้อีก

 

 #3  แก็ทเจ็ตล้ำ ๆ

ในยุคดิจิตอลแบบนี้ใคร ๆ ก็ต้องชื่นชอบในเทคโนโลยีกันทั้งนั้น ยิ่งได้ล้ำกว่าใคร เร็วกว่าคนอื่น ๆ และ function ครบถ้วนได้เท่าไหร่ก็ยิ่งดี เพราะหากมันสามารถทดแทนความต้องการได้อย่างเต็มที่ เราก็จะยิ่งอยากได้ขมันมาครอบครองสักชิ้น ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร เพราะทุกอย่างในอุตสาหกรรมนี้มักจะหมุนไปเร็วเสมอ ดังนั้นการได้อัปเดตเรื่อย ๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลก และในที่นี้ไม่ได้แค่หมายถึง gadget จากมือถือ แต่รวมไปถึงอุปกรณ์เทคโนโลยีอื่น ๆ ที่มีในไทยและสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก เช่น หูฟัง ลำโพง หรือ เคสโน้ตบุ้คเป็นต้น

 

 #4 กล้อง

แม้ตอนนี้วิวัฒนาการของมือถือจะมีกล้องที่ล้ำ ละเอียด และเพิ่ม function มากมาย แต่กล้องถ่ายรูปก็ยังเป็นที่ไอเท็มที่หลาย ๆ คนฝันถึง เพราะความรู้สึกในการกด shutter การได้ซูมด้วยมือ การได้ปรับค่า f หรือ speed shutter ยังคงเป็นเสน่ห์ของกล้องอยู่ดี ไม่ว่าจะกล้อง DSLR, Mirrorless, Digital, Lomo หรือกล้องฟิล์ม ก็นับว่าเป็น ของขวัญ ชิ้นสำคัญที่ทำให้สาวกคนรักการถ่ายรูปทุกคนมีความสุขได้

 

 #5 เกม (Game)

แม้ว่าเราจะอายุเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่ภายในตัวของเราทุกคนนั้นมักจะมีความเป็นเด็กน้อยซ่อนอยู่เสมอ ดังนั้นเกมจึงถือเป็นการย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กเด็กอีกครั้งในยามที่ต้องการพักผ่อน แถมเทคโนโลยีของเกมส์ในปัจจุบัน พัฒนาสร้างได้เหมือนจริง จนทำให้สร้างจินตนาการได้กว้างไกลกว่าเดิม ทำให้เกมส์กลับมาบูมอีกครั้ง ดังนั้นลองเลือกเกมส์เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่จะช่วยมอบความสุขในวัยเด็กอีกครั้ง

 

สำหรับใครที่อยากได้ดอกไม้แต่ไม่มีคนซื้อให้ เราก็สามารถซื้อให้ตัวเองได้เหมือนกัน WISH มีบริการส่งดอกไม้ให้ทุกๆท่านในวันที่ต้องการความสดชื่นนะคะ สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/2SGcqRc   

 


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty