Chat & Shop
Email Messenger Line Call
ของขวัญสุขภาพ

ของขวัญสุขภาพ เป็นของทานเล่นเสริมสุขภาพ ฟิตสู้ COVID-19 กันเถอะ!

ในยุคสมัยนี้ สำหรับหลายๆ คนคงปรับตัวเข้ากับ New Normal แล้ว หากใครกำลังมองหาของฝากเพื่อเฉลิมฉลองการขึ้นบ้านใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านของตัวเอง หรือบ้านเพื่อนนั้น การเน้นไปที่ขนม หรือของทานเล่นเพื่อสุขภาพน่าจะเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดี นอกจากจะไม่ได้เปลืองงบจนเกินไปแล้ว ผู้รับยังสามารถเพลิดเพลินกับการทานของทานเล่นได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ ดีต่อใจและกายแน่นอน

ของขวัญสุขภาพ

1. มันม่วง
ใช่แล้วค่ะ! การทานมันม่วง ที่เป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่นนั้นคือ snack ชั้นยอด นอกจากนี้ยังมาจากธรรมชาติล้วนๆ จึงไม่ต้องเสียเวลากังวลเรื่องส่วนผสมสำหรับผู้ที่กลัวอ้วน หรือค่อนข้างใส่ใจในการควบคุมรูปร่าง นอกจากนี้ ยังมีรสชาติอร่อย หอมหวาน อย่างที่เราเห็นกันว่ามันม่วงถูกนำไปแปรรูป ผสมเป็นเมนูของหวานหลากหลาย เป็นที่ทราบกันดีว่า มัน หรือฟักทองนั้นสามารถทานเพื่อ carbohydrate ที่ต่ำกว่าเวลารับประทานข้าวได้ จึงเป็นที่นิยมในผู้ที่กำลังลดน้ำหนักอีกด้วย

ของขวัญสุขภาพ

2. กราโนล่าแท่ง
ธัญพืชอัดแท่ง ผสมน้ำผึ้ง และถั่วต่างๆ คือของทานเล่นที่นิยมอย่างมากโดยเฉพาะในกลุ่มชาวตะวันตก เพราะสะดวก และสามารถรับประทานแทนอาหารเช้า นอกจากนี้ยังอิ่มท้องมากๆ นี่จึงเป็นอีกไอเดียที่อาจจะเหมาะสำหรับการนำไปซื้อฝากให้ โดยสามารถจัดใส่รวมกับของฝากอื่นๆ ในกระเช้าของขวัญเพื่อขึ้นบ้านใหม่ได้อย่างสะดวกสบายมาก! โดยสามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตที่มีของนำเข้า เช่น Tops, Foodland และอื่นๆ ซึ่งมีตัวเลือกรสชาติหลากหลายเช่น ช็อกโกแล็ต หรือชาเขียว ซึ่งกลมกล่อมจนคุณอาจจะแทบไม่รู้สึกว่าทานของ Healthy อยู่เลย 😀

ของขวัญสุขภาพ

3. Dark Chocolate
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานช็อกโกแล็ต ย่อมรู้จัก Dark Chocolate เป็นอย่างดี โดยดาร์กช็อกโกแล็ตนี้ มีส่วนประกอบของช็อกโกแล็ตประมาณ 70% ซึ่งทำให้รสชาติไม่หวานจนเกินไป ช็อกโกแล็ตเป็นของที่นิยมเป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ เช่นขึ้นปีใหม่ หรือคริสต์มาส เพราะฉะนั้นสำหรับการขึ้นบ้านใหม่นั้น ย่อมไม่แปลกอะไรที่จะซื้อติดไม้ติดมือไปฝากเจ้าของบ้าน

 

นอกจากความอร่อยแล้วนั้น ประโยชน์ต่อร่างกายนั้นยังเปี่ยมล้นซะเหลือเกิน… มีฤทธิ์ต้านทานอนุมูลอิสระ แคลอรี่ต่ำ ยังไม่หมดเพราะนอกจากนี้ยังบำรุงการไหลเวียนของเลือด ซึ่งนำไปสู่การลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเกี่ยวกับหัวใจได้อีกด้วย!! สรรพคุณเกินราคาขนาดนี้ ควรจะมีดาร์กช็อกโกแล็ตติดบ้านไว้แน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะใช้ทานเปล่าๆ แล้วยังนำไปผสมกับของหวานอื่นๆ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานได้อีกด้วย
ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลหรือโอกาสไหน อย่าลืมใส่ใจสุขภาพของคนที่คุณรักด้วยของทานเล่นง่ายๆ หรือจะเป็นผลไม้ก็น่าสนใจ เพราะหาง่ายในราคาที่ถูก สำหรับประเทศไทยเรา ทาง WISH ก็ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขกับวันขึ้นบ้านใหม่นี้นะคะ 😊 สามารถดูชุดของขวัญเพิ่มเติมได้ที่ >> ของขวัญสุขภาพ

 


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty