Chat & Shop
Email Messenger Line Call

กระเช้าของขวัญ ของขวัญยอดนิยมต้อนรับปีใหม่ | WISH.IN.TH

กระเช้าของขวัญ จัดว่าเป็นของขวัญยอดนิยมที่มักมอบให้กันในช่วงเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และในวันนี้ WISH จะมานำเสนอ 5 กระเช้ายอดนิยมที่ WISH ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ช่วงเวลาสำคัญของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น รอยยิ้ม และความประทับใจไม่รู้ลืม จะมีกระเช้าไหนบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลย

#กระเช้าของขวัญ #กระเช้าปีใหม่ #กระเช้าของขวัญปีใหม่ #รับจัดกระเช้าของขวัญ

 

1. กระเช้าของขวัญนำเข้า IMPORTED GIFT BASKET

กระเช้าของขวัญนำเข้า เป็นกระเช้าของขวัญที่ยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของกระเช้าปีใหม่เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็นกระเช้าของขวัญที่รวบรวมผลิตภัณฑ์นำเข้าสุดพิเศษ คุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก มาเรียงร้อยแทนถ้อยคำบอกรักและปรารถนาดีลงในกล่องของขวัญแสนล้ำค่า

 

2. กระเช้าของขวัญญี่ปุ่น JAPAN PRODUCT GIFT BASKET

กระเช้าของขวัญญี่ปุ่น เป็นกระเช้าของขวัญที่ถ่ายทอดความพิถีพิถันผ่านการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ ผสานวิถีปฏิบัติที่แสนประณีตอย่างการห่อของขวัญสไตล์ฟุโรชิกิ สีสันอันเจิดจ้าและลวดลายที่มีชีวิตชีวาของแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมแนวคิดที่ร่วมสมัย จุดประกายความสดใสให้ทุกช่วงเวลาดีๆ ของคุณ กระเช้าของขวัญญี่ปุ่น จึงเป็นอีก 1 ตัวแทนในการส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน

 

 

3. กระเช้าของขวัญสุดหรู LUXURY HAMPER GIFT BASKET

กระเช้าของขวัญสุดหรู เป็นกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียม รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ นำมาจัดตกแต่งให้สวยงาม ยิ่งใหญ่ เป็นของขวัญที่แสนหรูหราดั่งอัญมณีล้ำค่า เพื่อให้เทศกาลแห่งความสุขนี้อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข และความประทับใจ

 

 

4. กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ HEALTHY & ORGANIC BASKET

กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ เป็นกระเช้าของขวัญที่คัดสรรคุณค่าแห่งธรรมชาติสู่ทุกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากหลากหลายแบรนด์ดัง จัดเรียงอย่างปราณีตสวยงาม ให้คุณส่งต่อสุขภาพดีเป็นของขวัญปีใหม่แก่คนที่คุณรัก เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ สมชื่อคอลเลคชั่น Natural Brilliance

 

 

5. กระเช้าของขวัญโครงการหลวง ROYAL PROJECT BASKET

กระเช้าของขวัญโครงการหลวง เป็นกระเช้าของขวัญที่รวบรวมสินค้าโครงการหลวงต่าง ๆ ทั้ง ดอยคำ ดอยตุง โครงการหลวงสวนจิตรลดา เป็นต้น เต็มเปี่ยมด้วยความสุขและคุณค่าทางใจ ร่วมสนับสนุนผลผลิตจากเกษตรกรไทยสู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก ผ่านกระเช้าของขวัญผลิตภัณฑ์โครงการหลวง Siam Rattana ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อส่งต่อความสุขให้คนที่คุณรักและแบ่งปันความสุขให้เกษตรกรไทยไปด้วยกัน

 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหา กระเช้าของขวัญ ปีใหม่สักชิ้นแล้วยังไม่รู้ว่าจะให้อะไร ให้แบบไหน หวังว่ากระเช้าของขวัญจาก WISH ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ จะสามารถช่วยให้ทุกคนเลือกกระเช้าของขวัญเพื่อมอบให้คนที่คุณรัก หรือเป็นตัวแทนของช่วงเวลาดีๆ ได้นะคะ และสามารถดาวน์โหลดแค็ตตาล็อกกระเช้าของขวัญปีใหม่เพื่อชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> คลิก


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

 

Related Product

Snowy Noel Hamper

10,000 THB
(Only 0 Left)

Jingle Bells Box

2,250 THB
(Only 0 Left)

Pin Khwan Bag

1,500 THB
(Only 0 Left)

Atlantis Basket

2,750 THB
(Only 0 Left)

Wish Wish Basket

3,300 THB
(Only 0 Left)

Opal Basket

2,000 THB
(Only 0 Left)

Tama Basket

1,990 THB
(Only 0 Left)

Shinju Basket

3,500 THB
(Only 0 Left)
© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty