Chat & Shop
Email Messenger Line Call

รีวิว Skincare ของขวัญคุณแม่ เพื่อดูแลท่านด้วยผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจ

“คุณแม่” คือผู้หญิงที่ล้ำค่าในชีวิตของเรา หากกาลเวลาทำให้ความอ่อนเยาว์และผิวของคุณแม่หย่อนคล้อยไปตามกาลเวลา ซึ่งสำหรับผู้หญิง อาจจะเป็นเรื่องที่สำคัญเรื่องหนึ่งในชีวิต ไอเดียการซื้อของขวัญวันแม่ให้คุณแม่ ที่นอกเหนือจากของกินเพื่อบำรุงสุขภาพไปฝากท่าน นั่นก็คือ “Skincare” หรือสกินแคร์บำรุงผิวหน้านั่นเอง โดยบทความฉบับนี้ จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลุ่มวัยของผู้ที่ค่อนข้างสูงอายุ พร้อมกับราคาโดยประมาณ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับเป็นของขวัญในวันแม่ปีนี้ที่ใกล้จะมาถึงขึ้นทุกที โดยมีราคาในหลายช่วง สามารถเลือกได้ตามความสะดวกสบายของคุณผู้อ่าน…. ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับผิวควรผ่านการทดสอบอาการแพ้ น่าจะเป็นไอเดียที่ดีถ้าคุณแม่ไปเลือกซื้อด้วยกันเพราะสภาพผิวของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยเลยค่ะ!

1. Clarins Double Serum
เป็นเซรั่มเนื้อออยล์บางๆ เหมาะสำหรับการดูแลผิวในกลุ่มที่ชะลอริ้วรอย (Anti-aging) มีลักษณะเด่นคือแยกส่วนที่เป็นน้ำกับน้ำมันออกจากกัน โดยหัวกดอัจฉริยะสามารถปรับระดับได้ตามขนาดของหยดเซรั่มที่ต้องการใช้ ด้านคุณสมบัตินั้นค่อนข้างอ่อนโยนเนื่องจากผสมสารสกัดจากพืชธรรมชาติสูตรเฉพาะของ Clarins ซึ่งเป็นแบรนด์บำรุงผิวจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีอายุเก่าแก่ น่าเชื่อถือ โดยวิธีการใช้คือปั๊มตามปริมาณที่ต้องการลงบนผิวหน้าที่สะอาดแล้ว และใช้ก่อนการบำรุงมอยเจอไรเซอร์ ทั้งกลางวันและกลางคืน ช่วยให้ผิวของคุณแม่กระชับ ลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา เหมาะสำหรับ: ผิวแห้ง-ผิวผสม
Price range (30/50 ml): 3,000-4,000 THB

2. Estee Lauder Advanced Night Repair

อีกแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ ESTEE LAUDER เคาน์เตอร์แบรนด์ชื่อดัง โดยผลิตภัณฑ์ตัวท็อปตัวหนึ่งคือเซรั่ม ‘Advanced Night Repair’ ซึ่งมีขายมายาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1982 ที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าจะช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ เรียกได้ว่าผิวหน้าของคุณแม่จะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่เมื่อทาก่อนนอนทุกคืน มีส่วนผสมหลักๆ เช่น Retinol ที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ และคาโมมายล์ลดการอักเสบระคายเคืองของผิว นอกจากนี้ยังผสม Hyaluronic acid ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำอีกเลย
เหมาะสำหรับ: ผิวทุกชนิด (ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้)
Price range (30/50 ml): 2,000-3,500 THB

3. SISLEY-PARIS Black Rose Eye Contour Fluid
นอกจากผิวหน้าแล้ว ดวงตาก็คือส่วนสำคัญอีกอย่าง บริเวณรอบดวงตานั้นอาจจะคล้ำและบวมได้ง่าย การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาก็สำคัญเช่นกัน โดยชิ้นนี้คือ Eye countour เนื้อเหลว ให้สัมผัสที่สบายผิว แต่ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมกับการบำรุงจากพืชธรรมชาติ หลักๆ คือสารสกัดจาก Black Rose และน้ำมัน plum oil ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสยิ่งขึ้น รวมทั้งส่งเสริมสมดุลไขมันบนชั้นผิว โดยมาพร้อมกับแอพพลิเคเตอร์ เมื่อทาลงบนผิวจะเป็นเนื้อเจลเย็นสดชื่น สบายผิว ช่วยให้คุณแม่ผ่อนคลายในทุกวันแน่นอน
เหมาะสำหรับ: ผิวทุกชนิด (ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้)
Price range (14 ml): 3,500-4,000 THB

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ผลิตภัณฑ์ที่ยกมาเป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งเท่านั้น อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลอีกด้วย แนะนำให้พาท่านไปลองสินค้าเอง จะได้มั่นใจว่าผิวไม่แพ้ต่อ skincare ยี่ห้อ และรุ่นนั้นๆ ค่ะ ส่วนวันนี้ทาง WISH ขอให้คุณและคุณแม่สนุกกับการเลือกช้อปปิ้ง อาจจะรวม skincare เหล่านี้เข้าไปในกระเช้าของขวัญที่มีผลไม้หรือดอกไม้อยู่ด้วยก็เก๋ไม่เบานะคะ สวัสดีและสุขสันต์วันแม่ค่ะ ดูของขวัญวันแม่เพิ่มเติมได้ที่ >> ของขวัญคุณแม่


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty