Chat & Shop
Email Messenger Line Call

14 กุมภา มองหาของขวัญสุดพิเศษให้คนพิเศษ! กับ 7 ไอเดียการมอบของขวัญในเทศกาลวันวาเลนไทน์

          ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก ที่ไม่ว่าจะคนโสด คนมีคู่ มีคนคุย แอบชอบใครอยู่ หรือจะคนเลือดกรุ้ปบี 😆 ต่างเฝ้ารอ

          “การให้” ถือเป็นหนึ่งในการแสดงออกถึงความรักในอีกรูปแบบ วันนี้ทาง WISH จึงนำไอเดียการให้ของขวัญมาฝากกัน รับรองว่าถูกใจคนรับ สัมผัสได้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่คุณมีให้อย่างแน่นอน!

 

ดอกไม้

          ของขวัญสุดคลาสสิกที่คนส่วนมากนึกถึงเป็นสิ่งแรก เพราะในดอกไม้แต่ละชนิดมักมีความหมายแฝงอยู่ ถึงจะดูเหมือนจำเจ แต่ก็เป็นตัวแทนสื่อแทนความในใจได้เป็นอย่างดี หรือจะเลือกพันธ์ุดอกไม้ที่คู่ของคุณชื่นชอบก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่จะสร้างความประทับใจ 💖

ลูกโป่ง 

          ของขวัญที่ฮิตกันมากๆ ในปีที่ผ่านมา ด้วยการดีไซน์ลูกโป่งสุดเก๋ไก๋ แปลกใหม่ และสวยงาม เพิ่มเติมด้วยข้อความบอกรักที่เขียนลงบนลูกโป่ง รับประกันว่าไม่ว่าใครได้รับไปก็รู้สึกใจฟูสุดๆ!

ขนมเค้ก 

          ผู้หญิงกับของหวานคือของคู่กัน! เติมความหวานให้กับหัวใจแล้ว อย่าลืมเติมความหวานให้กับร่างกาย 🍰🍬💕 ขนมเค้กก้อนโตดีไซน์สวย มินิมอล มินิใจ อิ่มทั้งกาย อิ่มทั้งใจกันไปเลย

กล่องช็อกโกแลต Ferrero 

          สิ่งที่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้ในเทศกาลนี้ นั่นก็คือ ช็อกโกแลตนั่นเอง ด้วยรสชาติที่หวานละมุน กลมกล่อม เปรียบได้กับความรักที่หวานชื่นและลงตัว มาในกล่องดีไซน์สวย ทนทาน เก็บไว้ใส่ของหรือตกแต่งบ้านก็ดี

งาน Craft Paper / DIY

          สำหรับคู่สายอาร์ตหรือคนที่อินกับงานศิลปะ ไม่ควรพลาดกับการให้ของขวัญเป็นการ์ดหรือกรอปรูป diy นอกจากจะได้โชว์ฝีมือตัวเองแล้ว ยังแสดงถึงความตั้งใจ ใส่ใจ ที่คุณมีต่อคนที่คุณรักสุดๆ

นาฬิกาข้อมือ 

          สำหรับใครที่มีงบขึ้นมาอีกหน่อย และกำลังมองหาชิ้นของขวัญที่พกติดตัวได้ตลอดเวลา นาฬิกาข้อมือคืออีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ นอกจากจะใช้ดูเวลาแล้ว ยังช่วยเสริมลุคการแต่งตัวได้อีกด้วย

มื้อดินเนอร์สุดโรแมนติก 

          สำหรับใครที่ต้องการสร้างช่วงเวลาที่แสนวิเศษร่วมกับคนที่คุณรัก การไปทานอาหารถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดูจะเรียบง่าย แต่เป็นอีกวิธีการช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งนั่งพูดคุยและทานอาหารอร่อยๆ ดูวิว ชมบรรยากาศ เพียงเท่านี้ก็เติมความสุขให้กับแฟนของคุณได้เกินร้อย!   

 

          ใครที่มีแพลนมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์นี้ ลองนำไอเดียที่ Wish เอามาฝากเก็บไปพิจารณากันได้เลย จะสายหวาน สายแซ่บ สายเท่ หรือสายคูล ก็ถูกใจ ยิ้มแก้มปริแน่นอน 🥰

 


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

Related Product

Love Fulfil

2,500 THB
(Only 0 Left)

Couple of Roses

890 THB
(Only 0 Left)

Tender Love

1,590 THB
(Only 0 Left)
© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty