Chat & Shop
Email Messenger Line Call

SERVICE FROM WISH | บริการที่มากกว่าจัดหาของขวัญ ยกระดับ “กระเช้าองค์กรและของขวัญบริษัท” ขึ้นไปอีกขั้น

         ในโลกของธุรกิจที่จำเป็นต้องติดต่อกันตลอดเวลาเพื่อสร้างพันธมิตร การแสดงถึงอัตลักษณ์ขององค์กรให้คนได้เข้าใจถึงภาพรวมของแบรนด์ จึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ การมอบของขวัญเป็นหนึ่งในวิธีการที่จะสื่อสารตัวตนออกไปได้ดีที่สุด และจะมีอะไรที่ดีไปกว่าการมอบ กระเช้าองค์กร ของขวัญซึ่งตอบโจทย์ทุกโอกาสที่เข้ามา สามารถมอบให้ได้ทั้งลูกค้าและพนักงาน ที่นอกจากจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจแล้ว ดีไซน์ที่สวยงามของกระเช้าองค์กร ยังจะส่งเสริมให้ตัวตนของบริษัทเด่นชัดยิ่งขึ้น  ดังนั้น การเลือกกระเช้าองค์กร ควรจะต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ของในกระเช้า ไปจนถึงการออกแบบรูปลักษณ์และดีไซน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวกระเช้า สีริบบิ้น และป้ายแท็ก เพื่อให้สื่อตัวตนเอกลักษณ์และจุดเด่นของแต่ละองค์กรออกมาได้มากที่สุด และเพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้รับ พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทไปทางที่ดีขึ้น

         ที่ WISH เรามี Service รอบด้านเพื่อการสรรหาของขวัญที่ดีที่สุด ด้วยของขวัญพรีเมียมหลากหลายรูปแบบไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรที่ต้องการหาของขวัญพรีเมียมบริษัทหรือกระเช้าองค์กรที่จะสามารถสื่อสารตัวตนของบริษัทออกมาได้ดีที่สุด

 

ภาพของขวัญสำหรับทุกโอกาส

GIFT FOR ALL OCCASIONS | ของขวัญสำหรับทุกโอกาส

         WISH รวบรวมของขวัญที่ครบและตอบโจทย์ทุกโอกาสมาให้ได้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะงานไหน ก็มั่นใจได้ว่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับอย่างแน่นอน อย่างของขวัญบริษัท ที่เราตั้งใจคัดสรรค์มาอย่างดีด้วยความพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นกระเช้าองค์กรหรือของขวัญแบบอื่น ก็ล้วนแต่การันตีคุณภาพว่าจะได้รับแต่ของขวัญพรีเมียมอย่างแน่นอน

 

ภาพบริการออกแบบกระเช้า

DESIGN AS YOU WISH | ออกแบบได้ตามใจต้องการ

         เรามีบริการออกแบบรับจัดทำกระเช้าและของขวัญบริษัทอื่นๆ ตามความต้องการขององค์กรหรือผลิตภัณฑ์ขององค์กร มาพร้อมบริการปรับแต่งกระเช้าองค์กรได้ตามความต้องการ มั่นใจได้ว่าผู้รับจะได้ของขวัญที่มีการออกแบบที่สวยงามเลอค่า ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับทุกงานและโอกาส ทั้งนี้ ยังมีบริการออกแบบโลโก้เฉพาะให้กับองค์กร เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับกระเช้าของบริษัท ช่วยส่งเสริมให้การสื่อสารถึงอัตลักษณ์ขององค์กรชัดเจนยิ่งขึ้น

 

ถาพบริการส่งกระเช้าของขวัญ

READY TO DELIVER | จัดส่งรวดเร็วให้ถึงมือ

         WISH ต้องการให้ลูกค้าของเราได้รับบริการที่ครบจบในหนึ่งเดียว ดังนั้นนอกจากรับจัดกระเช้าของขวัญแล้ว เรายังมีบริการจัดส่งของขวัญที่สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ส่งมอบกระเช้าและของขวัญ ให้ถึงมือผู้รับได้ตามเวลาที่ทำการนัดหมาย

         สั่งง่าย ส่งไวภายใน 3 ชั่วโมง เพราะเวลาไม่เคยคอยใครโดยเฉพาะในโลกของธุรกิจ WISH เลยให้ความสำคัญกับการตรงต่อเวลา ให้คุณมั่นใจได้ว่าของขวัญบริษัทชิ้นสำคัญ จะถูกส่งมอบให้กับผู้รับของคุณได้ถูกต้องและทันเวลาอย่างแน่นอน

 

         ของขวัญเป็นมากกว่าแค่สิ่งของ สามารถส่งผลต่อความประทับใจแรก หรือ First Impression ได้อย่างมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งของขวัญองค์กร ที่เสมือนเป็นตัวแทนของบริษัทไปสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ หากเลือกสรรค์กระเช้าองค์กรได้เหมาะสมและสะท้อนถึงภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างดี ก็จะเป็นส่วนช่วยในการขับเคลื่อนบริษัทให้ไปข้างหน้า ให้พวกเรา WISH ได้อยู่ในทุกขั้นตอนการค้นหาของขวัญบริษัทที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นกระเช้าองค์กรแบบไหน ของขวัญบริษัทให้ใคร เรายินดีออกแบบตามความต้องการของคุณ

 


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

Related Product

Airisu Basket

2,350 THB
(Only 0 Left)

Merry Jingle Hamper

6,500 THB
(Only 0 Left)

Galaxy Dream Cake 1 lb

1,290 THB
(Only 0 Left)
© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty