Chat & Shop
Email Messenger Line Call
กระเช้าของขวัญ

กระเช้าของขวัญ ยอดนิยมตลอดกาล | WISH.IN.TH

กระเช้าของขวัญ จัดว่าเป็นของขวัญยอดนิยม อันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ โดยคนส่วนมากมักนิยมมอบให้แก่กันในช่วงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ โดยเฉพาะวันขึ้นปีใหม่ และในวันนี้ WISH จะมานำเสนอ 5 กระเช้ายอดนิยมตลอดกาล จะมีกระเช้าไหนบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่ะ

#กระเช้าของขวัญ #กระเช้าปีใหม่ #กระเช้าของขวัญปีใหม่ #รับจัดกระเช้าของขวัญ

1 กระเช้าของขวัญนำเข้า IMPORTED BASKET

 

กระเข้าของขวัญนำเข้า เป็นกระเช้าของขวัญที่ยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของกระเช้าปีใหม่เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่กระเข้าของขวัญนำเข้า มีสินค้าที่ไม่เหมือนใคร แปลกใหม่ และ สามารถนำไปมอบให้กับลูกค้า ญาติผู้ใหญ่ได้ทุกคน จึงทำให้กระเช้าของขวัญนำเข้าเป็นที่นิยมมาก ๆ ในคนที่กำลังหาของขวัญปีใหม่ไปให้ลูกค้าสักชิ้น กระเช้าของขวัญนำเข้าจึงตอบโจทย์มากที่สุด
——————————————————————————————————————————–

2 กระเช้าของขวัญไทย THAI PRODUCT BASKET

 

กระเช้าของขวัญไทย เป็นกระเช้าของขวัญยอดนิยม ที่มาแรงมากในปี พ.ศ. นี้ กระเช้าของขวัญที่ออกแบบโดยคนไทย สินค้าไทย จัดแบบไทยร่วมสมัย เพื่อเป็นการสนับสนุนสินค้าไทยให้ดีขึ้น ส่งเสริมกลุ่มแม่บ้านท้องถิ่นใดยการรับสินค้าของกลุ่มแม่บ้านมาจัดกระเข้า เพราะเหตุนี้กระเช้าของขวัญไทย จึงเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าที่รักความเป็นไทย และอยากสนับสนุนสินค้าไทย ให้เป็นสินค้าชั้นนำในระดับโลก

——————————————————————————————————————————–

3 กระเช้าของขวัญโครงการหลวง ROYAL PROJECT BASKET

 

กระเช้าของขวัญโครงการหลวง เป็นกระเช้าที่รวบรวมสินค้าโครงการหลวงต่าง ๆ ทั้ง ดอยคำ ดอยตุง โครงการหลวงสวนจิตรลดา เป็นต้น กระเช้าของขวัญโครงการหลวงนี้ ออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นป่าเขาที่สอดคล้องกับโครงการหลวง ทำให้กระเช้าของขวัญนี้มีเรื่องราวเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังได้สนับสนุนสินค้าโครงการหลวงต่าง ๆ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนท้องถิ่นให้ดีขึ้น ได้มีงานทำ และ ต่อยอดธุรกิจท้องถิ่นให้ดีขึ้นอีกด้วย

——————————————————————————————————————————–

4 กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ HEALTHY & ORGANIC BASKET

กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ เป็นกระเช้าที่ออกแบบมาเพื่อคนที่รักสุขภาพโดยเฉพาะ ยิ่งปีใหม่ต้องหาของขวัญไปให้ผู้ใหญ่ กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ จึงตอบโจทย์มากที่สุด ในกระเช้าประกอบไปด้วย สินค้าเพื่อสุขภาพ ทั้งขนม ผลไม้อบแห้ง เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพื่อเป็นการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนที่เขารักและนับถือ ได้ประโยชน์จากของขวัญที่คุณมอบให้มากที่สุด

——————————————————————————————————————————–

5 กระเช้าของขวัญญี่ปุ่น JAPAN PRODUCT BASKET

กระเช้าของขวัญญี่ปุ่น เป็นกระเช้าของขวัญที่กำลังมาแรงมาก ๆ ด้วยกระแสการท่องเที่ยวญี่ปุ่นเองที่ไม่เคยจางหายไป ประกอบกับ สินค้าญี่ปุ่น เป็นสินค้าที่น่าสนใจ ขนม เครื่องดื่ม ต่าง ๆ ถูกพัฒนามาแล้วอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เราไว้วางใจเรื่องคุณภาพของสินค้าที่มาจากญี่ปุ่นได้ประกอบกับความหายากทั้งวัตถุดิบ การผลิตต่าง ๆ ทำให้กระเช้าของขวัญญี่ปุ่น จึงเป็นอีก 1 กระเช้าของขวัญที่คนตามหากันในปัจจุบันนี้

——————————————————————————————————————————–

นอกจากกระเช้าของขวัญที่เป็นที่นิยมแล้ว ยังมีในส่วน Gift Hamper ที่เหมาะสำหรับการมอบให้ผู้ใหญ่ และคนที่เรารักอีกด้วย

 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหา กระเช้าของขวัญ ปีใหม่สักชิ้นแล้วยังไม่รู้ว่าจะให้อะไร ให้แบบไหน หวังว่าเรื่องราวที่เรานำมาเสนอในวันนี้ จะสามารถช่วยให้ทุกคนเลือกกระเช้าของขวัญในแบบที่ตัวเองต้องการได้นะคะ แต่ถ้าหาก ยังเลือกไม่ได้ สามารถดูแบบกระเช้าของขวัญได้ที่เว็บไซต์ WISH ได้เลยค่ะ คลิ๊กที่นี่ >>> กระเช้าของขวัญตอบโจทย์ทุกการใช้งาน


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

 

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty