Chat & Shop
Email Messenger Line Call
โบว์ติดของขวัญ

โบว์ติดของขวัญ โบว์ผีเสื้อกระเป๋าผ้า ความพิเศษที่มีเฉพาะใน กระเช้าของขวัญ Wish

“ปรับ เปลี่ยน ใช้” คือหัวใจสำคัญของโบว์กระเป๋าผ้ารูปผีเสื้อ หรือ Butterfly Bag อีกหนึ่งความพิเศษที่ WISH ภูมิใจสร้างสรรค์ผ่านกระเช้าของขวัญ รับประกันได้เลยว่าคุณจะไม่เคยเห็นจากแบรนด์กระเช้าอื่น ๆ แน่นอน!

นอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว WISH ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบกระเช้าและของตกแต่ง เพื่อให้กระเช้าของขวัญทุกชิ้นสามารถนำไปใช้งานต่อได้อย่างคุ้มค่าที่สุด เราจึงออกแบบโบว์กระเป๋าผ้ารูปผีเสื้อด้วยสไตล์ Origami (โอริงามิ) หรือ ศิลปะพับกระดาษของญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อเรื่องความประณีต เพื่อถ่ายทอด ความรักและความใส่ใจ ส่งตรงไปถึงมือคุณ รวมถึงคนที่คุณรัก โดยเลือกใช้ผ้าทีคอตที่สามารถพับขึ้นเป็นทรงได้ มอบสัมผัสนุ่มนวลคล้ายกำมะหยี่ ทำให้ได้โบว์กระเป๋าผ้ารูปผีเสื้อที่สวยงาม พร้อมเฉดสีที่โดดเด่น ได้แก่ แดง (Burgundy) เหลือง (Mustard) และน้ำเงิน (Royal Blue)

อ่านมาจนถึงตรงนี้ หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วโบว์ตกแต่งกระเช้าของขวัญจะกลายมาเป็นกระเป๋าได้ยังไง? วันนี้ WISH จะชวนไปดูวิธีการ “ปรับ เปลี่ยน ใช้” ของตกแต่งกระเช้าของขวัญที่คุณไม่เคยเจอที่ไหน ถ้าพร้อมแล้ว ไปลุยกันเลย!

  1.     ปรับโบว์รูปผีเสื้อโดยปลดชิ้นส่วนที่ล็อกออกเพื่อกางออก

 

  1.     เปลี่ยนโดยกางออกมาเพื่อให้ได้กระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยม

 

  1.     ใช้เป็นถุงรูดอเนกประสงค์ได้ ถึง 2 สีตามต้องการ

 

สำหรับใครที่กำลังมองหากระเช้าของขวัญปีใหม่สักชิ้นที่เต็มไปด้วยความพิเศษในหนึ่งเดียว แถมยังไม่เหมือนใคร เรามีกระเช้าของขวัญถึง 4 รุ่นที่ตกแต่งด้วยโบว์กระเป๋ารูปผีเสื้อ พร้อมรวบรวมสินค้าน่าสนใจไว้มากมาย ได้แก่ Veronica Basket, Poinsettia Basket, Himawari Basket และ Blue Violet Basket หรือถ้าใครได้ทดลองใช้กระเป๋าถุงผ้ากันแล้ว อย่าลืมถ่ายภาพมาอวดกันด้วยนะ

หากสนใจอยากดูกระเช้าของขวัญรุ่นอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ WISH ได้เลย คลิกที่นี่

 


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty