Chat & Shop
Email Messenger Line Call

4 ไอเดียของขวัญสุดเก๋ ถูกใจผู้ให้ มัดใจลูกค้า | WISH.IN.TH

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีหลายบริษัทคงกำลังมองหาของขวัญเตรียมมอบให้กับลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์ล่วงหน้า เพื่อให้ได้ของก่อนสิ้นปีกันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้เราก็มีไอเดียของขวัญ ของพรีเมี่ยม ถูกใจผู้ให้ มัดใจลูกค้า เพื่อเป็นการสารต่อความสัมพันธ์ที่ดีและส่งมอบความรักให้กันในวันสำคัญ ๆ ที่จะถึงนี้ จะมีไอเดียไหนน่าสนใจเข้าตาเราบ้างนั้น ไปรับชมกันได้เลยค่ะ <3

#ไอเดียของขวัญ #ของขวัญปีใหม่ #ของพรีเมี่ยม #กระเช้าของขวัญ #WISHGiftDeliveryService

1.สินค้ารักษ์โลก ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ผลิตภัณฑ์ ECO


– ในยุคสมัยที่ทุกคนต้องช่วยกันดูแลรักษาโลกใบนี้ การมอบของขวัญที่ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นฟางข้าวสาลีที่นำมาผลิตเป็น แก้วน้ำ ชุดช้อนซ้อม หรือแม้กระทั้งกล่องข้าว พอเรานำของเหล่านี้มาใช้แทนพลาสติก ก็จะช่วยลดปริมาณพลาสติก และเป็นการช่วยรักษาโลก หากมอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับลูกค้า นอกจากจะได้ของขวัญแล้ว ยังได้ตอบแทนโลกอีกด้วยค่ะ

——————————————————————————————————————–

2.สินค้านวัตกรรม สินค้าเทคโนโลยี


– ในกลุ่มสินค้า สินค้านวัตกรรม และ สินค้าเทคโนโลยี จัดว่าเป็นของขวัญยอดนิยมไม่แพ้ของขวัญประเภทอื่นเลย การมอบของขวัญประเภทนี้
จะช่วยให้ผู้รับรู้สึกตื่นเต้น ดีใจกับของขวัญที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็น ร่มกลับด้าน แก้วน้ำผลักไม่ล้ม หรือแม้แต่สินค้าเทคโนโลยีต่าง ๆ เมื่อผู้รับได้รับไปเขาจะรู้สึกประทับใจ และจดจำคุณได้เมื่อใช้ของขวัญชิ้นนี้

——————————————————————————————————————–

3.สินค้ากลุ่มสำนักงาน สินค้าสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

– สินค้าในกลุ่มสำนักงาน เป็นสินค้าที่มีประโยชน์ มีการใช้ทุกวัน เช่น ชุดอุปกรณ์เครื่องเขียน ปฏิทิน กล่องบันทึกความทรงจำ สมุดแพลนเนอร์ ฯลฯ
ดูเหมือนจะเป็นสินค้าทั่วไป แต่ด้วยการออกแบบให้สินค้ามีการใช้งานได้ทุกวัน ทำให้คนที่ได้รับ สามารถนำของขวัญไปใช้ได้จริง คนที่ได้รับของขวัญจากเราไป เมื่อได้หยิบสินค้านั้นไปใช้ ก็จะจดจำเราได้อีกด้วย

——————————————————————————————————————–

4.กระเช้าของขวัญพรีเมี่ยม & Luxury Hamper Gifts

– ของขวัญที่พิเศษอีกประเภท คือกลุ่มกระเช้าของขวัญ ของขวัญชิ้นนี้เหมาะกับการมอบให้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น วันเปิดบริษัท วันครบรอบบริษัท หรือแม้กระทั้งวันปีใหม่ ด้วยความที่ WISH ออกแบบกระเช้าของขวัญให้ใช้ได้ทุกชิ้น ตั้งแต่กระเช้า ไปจนถึงโบว์ที่ตกแต่ง เลยทำให้ผู้รับ สามารถนำกระเช้าของขวัญไปใช้ต่อได้ เป็นของขวัญที่ถูกใจผู้ให้ มัดใจลูกค้าที่สุดเลยค่ะ

 

สำหรับลูกค้าองค์กรที่กำลังมองหาขอขวัญปีใหม่ แต่ไม่มีไอเดีย ยังไม่รู้อยากได้ของขวัญชิ้นไหน สามารถติดต่อ WISH ได้เลยนะคะ ทางเรามีเจ้าหน้าที่ สำหรับลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ รับร้อง คุณลูกค้าจะต้องได้ของขวัญที่ดีที่สุด เพื่อไปมอบให้กับคนสำคัญของคุณอย่างภาคภูมิใจค่ะ สามารถชมกระเช้าของขวัญปีใหม่ และชุดของขวัญปีใหม่ได้ที่ >> WISH.IN.TH

 


wish.in.th
บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty