Chat & Shop
Email Messenger Line Call

Luxury Hamper ของขวัญสุดคลาสสิกแห่งวันคริสต์มาสและปีใหม่

Luxury Hamper – หน้าปฏิทินที่เปลี่ยนเข้าสู่เดือนธันวาคมและอุณหภูมิที่เย็นสบายขึ้น เป็นสัญญาณบอกว่าช่วงเวลาปลายปีเริ่มมาเยือนอีกครั้ง หลาย ๆ เรื่องราวและความตั้งใจที่เกิดขึ้น กำลังจะออกดอกออกผลและเดินทางสู่บทสรุป ก่อนแปะมือส่งต่อพลังให้กับปีใหม่ที่จะมาถึง
ในช่วงเวลาแบบนี้ Wish เชื่อว่าทุกคนคงเคยรู้สึกตื่นเต้นกับโมเมนต์แกะของแต่ละชิ้นในกระเช้าปีใหม่ออกมาดู ไม่ว่าข้างในจะเป็นผลไม้ ของใช้ส่วนตัว ขนม เครื่องดื่ม หรือคุกกี้กล่องแดงที่ได้รับทุกปี ก็ทำให้รู้สึกเซอไพรส์ไม่จบสิ้น แต่เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไม Gift Hamper ยังคงเป็นของขวัญยอดนิยมคู่กับเทศกาลปีใหม่ เป็นเหมือนกวางเรนเดียร์ที่มาคู่กับซานต้าในวันคริสมาสต์ ในวันนี้ Wish ขอเล่าที่มาของ Gift Hamper แล้วคุณจะพบว่าทำไมการให้กระเช้าของขวัญถึงเป็นของขวัญที่คลาสสิกจนถึงทุกวันนี้

‘The Christmas Hamper’ by Robert Braithwaite Martineau. One of the most important parts of Christmas Day during the Victorian period was the Christmas meal. Goose was the desirable main dish and many poor people joined 'Goose Clubs’ where they would...

แฮมเปอร์ (Hamper) ถูกใช้เป็นครั้งแรกในศตวรรษที่ 11 มีความหมายว่าตะกร้าหวายบรรจุอาหารและเครื่องดื่มสำหรับการเดินทางไกล หรือล่าสัตว์  ในยุควิคตอเรียน การให้แฮมเปอร์อาหารและเครื่องดื่มเป็นของขวัญแก่คนงาน เริ่มเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นในหมู่ครอบครัวคนรวย เมื่อการปฏิวัติอุตสาหกรรมทำให้เส้นทางคมนาคมขนส่งสะดวกขึ้น การส่งแฮมเปอร์ให้เป็นของขวัญวันคริสมาสต์ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นด้วย 

ภายหลังคอนเซ็ปต์การให้แฮมเปอร์ไม่ได้จำกัดแค่เทศกาลคริสมาสต์ แฮมเปอร์กลายเป็นสัญลักษณ์แทนคำขอบคุณ แทนความห่วงใยและเป็นของขวัญอันล้ำค่าที่ผู้คนนิยมส่งให้กันในหลายๆ โอกาส ทั้งในวันเกิด วันครบรอบต่างๆ หรือเป็นของขวัญเพื่อการกุศล เช่น ในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง มีการบริจาคกระเช้าของขวัญให้กับกาชาดเพื่อส่งไปให้ทหารและเชลยศึกในต่างประเทศ ภายในแฮมเปอร์ได้บรรจุสิ่งของจากบ้านเกิด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้อยู่แนวหน้าที่ต้องจากบ้านมาเพราะสงคราม

ในปัจจุบัน Gift Hamper ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงที่สวยเรียบหรูมากขึ้น เช่น  Luxury Hamper ซึ่งเป็นหนึ่งในแฮมเปอร์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้งยังเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่นเดียวกับกระเช้าของขวัญต้อนรับวันปีใหม่ WISH Luxury Hamper 2022 กระเช้าปีใหม่ที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ Luxury, Modern, Love & Hope ผ่านรูปทรงและลวดลายจากดอกไม้สุดประณีต WISH เลือกใช้วัสดุกระเช้าคุณภาพดี ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ทำให้สามารถนำกระเช้าไปประยุกต์ใช้ต่อได้หลายโอกาส ตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้วย gift delivery services ที่รวดเร็ว ทันใจ เหนือสิ่งอื่นใด WISH ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดัง เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าผู้รับจะได้กระเช้าของขวัญที่ดีที่สุด โดดเด่นที่สุดและล้ำค่าที่สุดในวันปีใหม่นี้

 

มาร่วมส่งต่อความเซอไพรส์และความประทับใจด้วย WISH Luxury Hamper 2022 ให้คุณได้สัมผัสกับสุดยอดกระเช้าของขวัญปีใหม่สวยหรู 4 ดีไซน์ ได้แก่ Forget Me Not Hamper, Birth of Paradise Hamper, Queen Annes Hamper และ Angelica Hamper แล้วคุณจะพบว่าปีใหม่ที่จะถึงนี้ เป็นปีที่พิเศษสำหรับตัวคุณและคนพิเศษของคุณกว่าปีไหน ๆ

สามารถชม Luxury Hamper เพิ่มเติมได้ที่ >> Luxury Hamper

 


บริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ

Email: [email protected]
Tel: 092-927-5224
Line: @wish.in.th
Facebook: WISH

© 2020 Copyright King Power Click
All Rights Reserved.
0
    0
    Your Cart
    Your cart is empty